Thursday, October 1, 2009

Vandræðalegur Steingrímur

PokerInside.com
Öryrkjar og Sendiráðsmenn

Furðulegt viðtal við Steingrím J í Kastljósinu í kvöld, Látum það liggja á milli hluta að hann var algjörlega út og suður í sýnum flutningi, kannski þreyttur, eða eitthvað, en það stakk mig hvernig hann ver hátt launaða sendiráðsmenn fram yfir öryrkja, að heyra svona vitleysu frá VG er stórfurðulegt og virðist vera að þeir séu komnir jafn langt frá kjósendum sínum og Framsóknarflokkurinn.
Furðulegast fannst mér ummælin um það að allir þurfi að taka jafnt á sig í niðurskurðinum þegar framlög til sendiráða eru hækkuð, en öryrkjar látnir liggja eftir í drullupollinum
Einhvernvegin grunar mig að sendiráðsmennirnir gætu komist mun betur af án leiðréttingarinnar heldur en öryrkjar...

Ég hlýt að spyrja mig eftir svona viðtal... hvað stendur VG fyrir í dag?

No comments:

Post a Comment

Vinsamlega reynið að vera kurteis :)