Monday, December 14, 2009

Veruleikafyrring

Ég verð svo ruglaður á að lesa nefndarálit minnihlutans að ég bara skil ekki upp né niður í þessu.

Nú gagnrýna þeir að hér eigi að byggja upp norrænt velferðarsamfélag og skattahækkanir ríkisstjórnainnar. Eins og það sé einhver möguleiki á því að byggja upp velferðasamfélag þegar land skuldar 300% af landsframleiðslu!!!

Annaðhvort er minnihlutinn heilalaus eða bara heimskur.
Þeir vita það fullvel að það er ekki fræðilegur möguleiki á að byggja hér upp norrænt velferðarsamfélag á næstu 30 árum, vegna þess að Sjálfstæðisflokkurinn hélt að íslenskir skattborgarar væru þeirra persónulega peningabox og aðeins þeir útvaldir Sjálfstæðismenn og menn þóknanlegir þeim fengu aðgang að þessu peningaboxi.

Vegna þess hvernig þeir létu almenning í þessu landi taka ríkisábyrgð á sparnaði evrópubúa er Ísland við gjaldþrot, það er óneitanlega staðreynd. Kjartan Gunnarsson og DO tengjast báðir dýrustu afglöpum hrunsins og eru báðir í innsta koppi Sjálfstæðisflokksins.

ER HÆGT AÐ SEGJA ÞETTA EITTHVAÐ SKÝRAR.

KJARTAN GUNNARS: ICESAVE - Í BANKARÁÐI SÍÐAN 1992 700 MILLJARÐAR AÐ MINNSTA KOSTI FYRIR ÞENNAN APAKÖTT

DO - ÁSTARBRÉF FRÁ LANDSBANKA, GLITNI OG KAUPTHING - 400 MILLJARÐAR.

OG SVO BARA SMÁ BÓNUS ILLUGI OG SJÓÐUR 9 KOSTAÐI 200 MILLJARÐA

ÞARF AÐ SEGJA EITTHVAÐ MEIRA?

SJÁLFSTÆÐISFLOKKURINN ER ÞJÓÐINNI SKEMMANDI, KOM ÞJÓÐINNI Á HAUSINN, EYÐILAGÐI ÞJÓÐINA EINS OG NASISTAFLOKKURINN EYÐILAGÐI ÞÝSKALAND.

Ég held einfaldlega að Sjálfstæðisflokkurinn ætti að halda kjafti og einbeita sér að því að losna við krabbameininn sem skemmdu þetta land um ófyrirséða framtíð. Því eins og staðan er í dag, eru allir sömu menn að stjórna þessum flokki.

Og hvað mig varðar, þá kæri ég mig ekki að heyra orð frá þeim þar sem sömu lygarar og apakettir eru við stjórnvölin og fyrir hrun.

Þeir eru glæpamenn svo einfalt er það

No comments:

Post a Comment

Vinsamlega reynið að vera kurteis :)